top of page

Tiết kiệm năng lượng để làm những điều ý nghĩa

Khi mình làm những việc mình thích thì mình sẽ tự chuyển sang trạng thái tiết kiệm năng lượng để làm những điều ý nghĩa trong một ngày.



Như mấy ngày nay vì muốn hoàn thành cho xong nền tảng học cho các bạn học online nên ngày nào mình cũng chăm chỉ update video, design game, câu hỏi đánh giá, mô phỏng tình huống để phù hợp nhất với sinh viên Việt Nam học tiếng Anh như một ngoại ngữ.


Thế nên ngày nào đi làm cũng sáng mà lúc mở cửa ra về đã thấy trời tối rồi. Mải làm việc cũng chẳng để ý bên ngoài nữa. Cuối ngày chẳng hề mệt mỏi vì cả ngày toàn tập trung năng lượng để tạo ra kiến thức cho mình, rồi cho mọi người, sửa bài cho học viên, đến giờ thì đi dạy, thế là cũng chẳng có thời gian để suy nghĩ xem người khác nghĩ gì về mình hay tám chuyện nói xấu người này người kia đâu.


Khi bạn có mục đích học tập rõ ràng thì mọi chuyện đơn giản lắm. Ui bận quá mình còn chưa có thời gian give away cho cả nhà. Hôm nọ đi dạy ở viện về, được một anh bác sĩ tặng cho 9 cuốn sách mà mình chưa có thời gian để give away cơ. Mình sẽ làm dần dần nhé.


Mình sắp hoàn thành nền tảng rồi, loading 80% rồi, giờ còn 20% tinh chỉnh để chỉn chu nhất, hy vọng cuối tuần sẽ được khoe với mọi người. Mong rằng dự án mình ấp ủ một năm rưỡi qua sẽ được mọi người đón nhận và giúp ích cho ai đó.


Bài viết được đăng tải vào ngày 20/05/2021 bởi tác giả Dung Lê.


Đọc thêm:

---

🔷 Cùng tham gia các khoá học tiếng Anh tại Go Global Class để làm chủ các kỹ năng học tiếng Anh chuyên ngành Y khoa:

Recent Posts

See All

Comments


bottom of page