top of page

Niềm vui mỗi ngày: Cảm thấy bản thân có giá trị

Sau cùng, niềm vui lớn nhất là được học hỏi, được tiến bộ mỗi ngày, là cảm nhận được bản thân của mình có giá trị.


Tôi có nghe một câu nói trong một cuốn sách: Càng kỉ luật càng tự do. Rằng thực ra sống kỉ luật là một trong những cách sống dễ chịu nhất. Có thể ban đầu bạn sẽ không có cảm giác hưởng thụ ban đầu nhưng về lâu dài bạn sẽ được hưởng quả ngọt, và điều quan trọng, là cảm giác hài lòng, mãn nguyện vì sống tích cực, sống có ích.


Nếu cuộc sống của bạn đang có chút nhàm chán, mình gợi ý cho các bạn một số cách để làm cuộc sống vui vẻ, tích cực và có ích hơn. Ví dụ: Học một ngôn ngữ mới, hoặc bắt đầu học tiếng anh một cách nghiêm túc. Người ta nói rằng: Học một ngoại ngữ mới là sống thêm một cuộc đời. Quả đúng là vậy. Khi bạn có một ngôn ngữ thì hầu như bạn có một cuộc sống mới, cánh cửa của một thế giới mới sẽ mở ra. Ngoài ra nếu bạn không hứng thú với ngoại ngữ, hãy thử học chơi một loại nhạc cụ (guitar, piano, ukulele...), hay học chơi một môn thể thao (bơi, yoga, bóng bàn...), đi đến một nơi mà bạn chưa từng đến, trò chuyện với những người tích cực, tham gia các khoá học nâng cao chuyên môn và kĩ năng ... và một điều rất quan trọng mà mình thực hành hàng ngày: đọc sách.


Chúc các bạn luôn kỉ luật và ham học hỏi để cuộc sống trở nên thú vị, nhiều niềm vui và làm cho bản thân mình càng ngày càng giá trị hơn nha.

--- 🔷 Cùng tham gia các khoá học tiếng Anh tại Go Global Class để làm chủ các kỹ năng học tiếng Anh chuyên ngành: ◾ Fanpage: http://bit.ly/fbgoglobalclass​​​​​​​​​​​ ◾ Đăng ký: http://bit.ly/linkdkggconline​​​​​​​​​​​ ◾ Cảm nhận học viên: http://bit.ly/feedbackggc​​​​​​​​​​​ ◾ Thành quả học viên: http://bit.ly/thanhquahocvienggc​​​​​ ◾ Website: https://tienganhyduoc.vn

15 views0 comments

Recent Posts

See All

Comments


bottom of page