top of page

Người hướng dẫn và điều phối khoá học tại GGC là ai?

Updated: Aug 9, 2021

Hi mọi người.

Mình có nhận được câu hỏi, đó là: "Người hướng dẫn và điều phối khóa học online tại Go Global Class là ai?".


Câu trả lời là mình đây. Mình là Dung Lê, mình tốt nghiệp ngành Dược tại Học viện Quân Y. Mình không có quá nhiều thành tích nổi bật, chỉ đơn giản là mình yêu thích ngôn ngữ, yêu thích việc đồng hành cùng các bạn trẻ trong việc học tiếng Anh nói chung và đặc biệt là tiếng Anh Y Dược nói riêng.


Mình có tham gia một vài công việc trước đó, có liên quan một chút đến ngôn ngữ như:

Mình từng là phiên dịch viên, hỗ trợ hoàn toàn cho bệnh nhân ghép tế bào gốc tại Bệnh viện Đại học Quốc gia Singapore. Công việc của mình là phiên dịch và đảm nhiệm mọi việc trong giao tiếp của bác sĩ và bệnh nhân. Mình từng có thời gian 2 tháng liên tục làm phiên dịch ở đó nên mình hiểu được các bạn sinh viên Y Dược sẽ cần học những gì để đáp ứng được yêu cầu thực tế khi làm việc ở bệnh viện quốc tế. Hiện tại, công việc chính của mình là tìm hiểu và thiết kế giáo trình, trực tiếp hướng dẫn các bạn sinh viên Y Dược học tiếng Anh. Tháng tới, mình có tham gia giảng dạy tiếng Anh chuyên ngành ở một số bệnh viện tại Hà Nội.


Mình từng tham gia nhiều hoạt động trao đổi sinh viên, lần gần đây nhất, mình nhận học bổng toàn phần cho khóa học ngắn hạn, tham gia trại hè do trường Đại học Silpakorn Thái Lan tổ chức, giao lưu và tìm hiểu hệ thống y tế Thái Lan, cùng với sự tham gia của sinh viên đến từ Indonesia, Lào, Thái Lan và Việt Nam. Trong thời gian sinh viên, mình cũng là điều phối và host các chương trình về giao lưu trong trường như: Chương trình giao lưu đoàn lãnh đạo học viên quân đội Hoa Kỳ thăm Học viện Quân Y, giao lưu và vinh danh giáo sư danh dự Đại học Quốc gia Singapore, host chương trình giao lưu với sinh viên Đại học Quốc gia Singapore...


Mình tham gia chuyển ngữ, hiệu đính 2 cuốn sách về lựa chọn chuyên ngành cho sinh viên và về giáo dục trẻ em. Thời sinh viên mình có là tác giả, dịch giả của một số bài báo được đăng trên nhiều tạp chí, cơ quan ngôn luận của Bộ Y Tế và các trang web chuyên ngành khác. Mình từng là cựu chủ nhiệm và cũng là người thành lập CLB tiếng Anh, Học viện Quân Y, đã giúp đỡ các bạn sinh viên trong trường học tiếng Anh.


Đó là một vài trải nghiệm của mình với ngôn ngữ. Mình không phải là người giỏi nhất, nhưng mình có thể đồng hành cùng các bạn để giúp bạn giỏi hơn bạn của hiện tại rất nhiều. Chỉ cần bạn cam kết dành thời gian để hoàn thành tất cả các bài tập mà mình giao cho.


Cảm ơn các bạn đã đọc đến dòng này. Mình không xem bài viết bày là bài kể lể về bản thân gì cả, nó chỉ đơn giản để các bạn có thêm thông tin về người sẽ đồng hành và điều phối khóa học cùng các bạn. Hy vọng là sắp tới chúng ta sẽ có một khoảng thời gian làm việc và học tập với nhau hiệu quả các bạn nhé.


Bài viết được đăng tải vào ngày 23 tháng 08 năm 2019 bởi tác giả Dung Lê.


Đọc thêm:

---

🔷 Cùng tham gia các khoá học tiếng Anh tại Go Global Class để làm chủ các kỹ năng học tiếng Anh chuyên ngành Y khoa:

Recent Posts

See All

Comments


bottom of page