top of page

Không có đường tắt đâu

Nếu các bạn muốn đạt được đến trình độ mà một người có được thì bạn cũng cần trải qua đúng những gì người đó đã làm. Không có phép màu hay đường tắt đâu. Nếu thấy ai đó nói tiếng anh trôi chảy vèo vèo, khám chữa bệnh cho người bệnh nước ngoài mà hỏi lưu loát, tự nhiên, hay thấy ai đó đọc tài liệu nước ngoài làu làu, dịch thuật nhanh thoan thoát thì đó là người ta đã tích luỹ đủ hàng trăm hàng nghìn giờ học và luyện tập rồi đó.


Nên là mình vẫn hay nhắc nhở các bạn học viên, luyện tập đi, dành thời gian học đi, luyện kĩ vào. Và các bạn có một cái may là, có sự hỗ trợ và trợ giúp từ mình, thế thì có điều gì khiến các bạn không sẵn sàng lao vào luyện tập. Cô giao cho xem bao nhiêu video thì xem hết, xem một lần không hiểu xem hai ba bốn lần, cô bảo đọc những tài liệu nào thì đọc bằng hết, cô giao bài tập về nhà bài nào thì phải làm cho chỉn chu, hướng đến sự hoàn thiện. Thậm chí cô sửa bài cho rồi, luyện lại, gửi lại, đến khi nào cô bảo thôi được rồi thì thôi. Có làm bài thì thầy cô mới nhận xét được chứ.


Thế nhé, không có đường tắt đâu, đầu tư nghiêm túc học chỉnh mỉnh vào, thế mới có kết quả được chứ.

--- 🔷 Cùng tham gia các khoá học tiếng Anh tại Go Global Class để làm chủ các kỹ năng học tiếng Anh chuyên ngành: ◾ Fanpage: http://bit.ly/fbgoglobalclass​​​​​​​​​​​ ◾ Đăng ký: http://bit.ly/linkdkggconline​​​​​​​​​​​ ◾ Cảm nhận học viên: http://bit.ly/feedbackggc​​​​​​​​​​​ ◾ Thành quả học viên: http://bit.ly/thanhquahocvienggc​​​​​ ◾ Website: https://tienganhyduoc.vn

6 views0 comments

Recent Posts

See All

Comments


bottom of page