top of page

Học là hành trình khám phá bản thân



Học có định hướng và phản hồi là khi bạn làm bài tập và nhận được feedback. Nhiều khi bạn học rồi bạn làm nhưng không ai chỉ ra lỗi sai cho bạn thì cũng khó tiến bộ. Những người hướng dẫn có kinh nghiệm sẽ chỉ cho bạn cách đi nhanh hơn.


Học có chương trình và deadline cụ thể để bạn làm bài tập, chứ không để bạn tự bơi trong kiến thức cả khoá, học xong buổi nào có bài tập về nhà luôn, làm xong nhận phản hồi để chỉnh sửa. Mới bài đầu có thể còn sửa nhiều nhưng bạn nào chăm chỉ thì đến buổi sau thì hầu như ít phải sửa lại.


Học tập không chỉ học kiến thức, bạn có cơ hội rèn luyện sự bền bỉ kiên trì qua từng buổi học. Khi bạn học online sẽ chẳng ai nhắc nhở bạn mà bạn cần tự mình học, tự làm và thầy cô chỉ là người hướng dẫn và hỗ trợ. Bạn có thực sự bền bỉ hay không thể hiện ở việc cố gắng qua mỗi buổi học, học đều đặn và không bỏ cuộc giữa chừng. Những điều có thể dễ nhưng thử thách một chút, bạn nhận ra mình có thực sự quyết tâm và kiên trì?


Học một điều gì đó mới, bạn bắt đầu thấy thời gian của mình eo hẹp đi, đó là lúc bạn cần ưu tiên những việc quan trọng trước. Chỉ khi nào bạn hoàn thành việc quan trọng hơn bạn mới nghĩ đến việc giải trí, online...


Học tập luôn là một quá trình rèn luyện lâu dài và cũng là cơ hội để bạn khám phá bản thân nữa.


Nên là các bạn học viên của lớp mình cứ chăm chỉ học và làm bài tập nha, chấm bài sửa bài đã có mình lo ạ. Học chậm cũng được, miễn là đi đến cuối cùng, bạn nào học chậm hơn lớp cũng cứ gửi bài để mình chấm nhé. Cố lên 💪


Đọc thêm:

---

🔷 Cùng tham gia các khoá học tiếng Anh tại Go Global Class để làm chủ các kỹ năng học tiếng Anh chuyên ngành Y khoa:

Recent Posts

See All

Comments


bottom of page