top of page

Don't take anything for granted



Nay đi dạy ở một khoa trong bệnh viện, thấy cả lớp học vui vẻ, tất cả mọi người đều là người học, không phân biệt là trưởng khoa, phó khoa, bác sĩ hay điều dưỡng. Mình mong rằng tinh thần học của mọi người sẽ được duy trì lâu nhất có thể. Vì chỉ có kiên trì mới tiến bộ. Chương trình của mình chỉ dám nhận 20% thôi, 80% còn lại phụ thuộc người học.


Và khi dạy ở viện nào thì mình cũng luôn luôn nói với các anh chị một câu. Đó là "Don't take it for granted". Nhấn mạnh một lần nữa: Ngày hôm nay các bạn có mặt ở đây là do có sự hỗ trợ rất lớn từ phía lãnh đạo khoa, lãnh đạo bệnh viện tạo cơ hội để có các lớp đào tạo tiếng Anh. Các bạn không cần đi xa, được học trực tiếp tại bệnh viện, thậm chí khoa phòng, bệnh viện chi trả học phí luôn. Nên là hãy trân trọng điều đó. Don't take it for granted, đừng cho đó là điều đương nhiên anh chị được nhận. Để rồi tự bản thân mỗi người biết cách tận dụng nguồn lực từ bệnh viện, từ khoa phòng và từ cô giáo để tiến bộ hơn.


Cũng nhắn luôn với các bạn trẻ là, học ngoại ngữ càng sớm càng tốt. Càng để lâu, sức ì càng lớn và càng nhiều chuyện phân tâm học hành nha. Còn trẻ cứ phải xông pha. Nhưng nếu không còn trẻ thì cũng phải cố gắng, không thì sẽ bị bỏ xa đó.


Đọc thêm:

---

🔷 Cùng tham gia các khoá học tiếng Anh tại Go Global Class để làm chủ các kỹ năng học tiếng Anh chuyên ngành Y khoa:

Recent Posts

See All

Comentários


bottom of page